วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

* Baby, I miss you




* Baby, I miss you

ทุกๆ ครั้งที่เราต้องไกล รู้บ้างไหมว่าใจฉันรอ
ฉันหนาวและเหงาจนแทบขาด…ใจ

วันเวลาที่ผ่านพ้นไป ใช้ชีวิตอย่างทรมาน
อยากอยู่ใกล้เธอทุกคืน…วัน

ทุกๆ ครั้งที่เราต้องไกล รู้บ้างไหมเพลงที่คุ้นเคย
ไม่ซึ้งใจเลยยามที่ได้ฟัง

มองอะไรก็ดูเงียบงัน แม้ว่าฉันมีคนรอบกาย
ก็ไม่มีใครทดแทนเธอ

Oh…เธอที่ฉันรอ คือคนพิเศษที่อยู่กลางใจ
ขอ…ลมช่วยพัดไป ส่งความห่วงใยถึงเธอ

รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน อยากให้เธอได้รู้
เวลาผ่านไป แต่ใจยังเป็นของเธอ
รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน ใจเธอได้ยินไหม
Baby I Miss You

ทุกๆครั้งที่เราต้องลา เสียงกระซิบที่เธอพูดมา
ฉันนั้นจะเก็บไว้ในความฝัน

ภายในคืนที่เราต้องไกล แค่คิดถึงเธอในหัวใจ
เกินได้อุ่นไอเหมือนใกล้กัน

Oh…เธอที่ฉันรอ คือคนพิเศษที่อยู่กลางใจ
ขอ…ลมช่วยพัดไป ส่งความห่วงใยถึงเธอ

รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน อยากให้เธอได้รู้
เวลาผ่านไป แต่ใจยังเป็นของเธอ
รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน ใจเธอได้ยินไหม
Baby I Miss You

รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน อยากให้เธอได้รู้
เวลาผ่านไป แต่ใจยังเป็นของเธอ
รู้ไหมคิดถึงเธอเหลือเกิน ใจเธอได้ยินไหม
Baby I Miss You
Baby I Miss You




ร้องโดย แคทรียา อิงลิช


ไม่มีความคิดเห็น: