วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

* อยากไปทะเล

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลามา up blog เนื่องจากไม่สบายเป็นทอมซิลอักเสบ
เจ็บคอ ปวดหูแถบแย่ ...หลังจากเพื่อนรัก "แม่ปุ๊" เพื่อนรัก ..แนะนำให้เจอกับหมอประจำตระกูล
โดนจับฉีดยา ฉันเลยรู้สึกดีขึ้น

ตอนนี้ ความรู้สึกอยากจะไปนอนพักมากๆ
อยากไปทะเล แล้วนั่งริมชายหาด ให้มีลมพัดผ่านตัวจัง

























*************************************

ปลายฟ้า ....

ปลายฟ้า(ปลายฟ้า...) แค่หลับตาลงคงพบกัน
โอบกอดดวงใจสายสัมพันธ์ ท่ามกลางความฝันของเรา
ดาวน้อย(ดาวน้อย...) โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ
เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล


*คิดถึงเพียงเธอ(คิดถึงเพียงเธอ...) ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ
ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจมากมายเท่าคำนี้เลย
ดาวน้อย(ดาวน้อย...)โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ
เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป...ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล


คิดถึงเพียงเธอในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ
ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจมากมายเท่าคำนี้เลย
ดาวน้อย(ดาวน้อย...) โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ
เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป... ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล...ปลายฟ้า


*************************************

เพลงนี้ช่างเหมาะกับทะเลจริงๆ เลยเนาะ ว่ามั้ย



ไม่มีความคิดเห็น: